Jubb, mikið til í þessu

en ég neita að hafa tekið þátt í þessari "sameiginlegu" brjálsemi. Mín eina sök er að vera fæddur á þessu landi. Og jú, ég staðgreiddi einn 20" flatskjá fyrir 2 árum. Á hann ennþá, ég ætti kannski að setja hann upp í skuldir bankana, myndi eflaust róa einhvern. Glæsileg arfleið sjálfstæðisflokks, framsóknar og samfylkingar. Til hamingju þú þríhöfða þurs. Fórnuðu sjálfstæði landsins fyrir fyrirtækjaform þ.e. að gera landið að vogunarsjóði.
mbl.is Wall Street á túndrunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Ég, játa.

ég keypti notaðann flatsjá fyrir ári 

Kristbjörn Árnason, 3.3.2009 kl. 09:58

2 Smámynd: Offari

Ég er saklaus ég keypti mér bara það sem ég nauðsynlega þarf. Ég á til dæmis bara einn húsbíl einn fólksbíl einn jeppa einn picup einn fjölskyldubíl en að vís á ég tvo fornbíla en maður hlýtur að mega hafa eitthvert hobbý.

Ég á bara eitt einbýishús og eitt iðnaðarhús en vissulega neyddist ég til að sleppa flatskjánum til þess að eiga fyrir öllum þessu nauðsynjum.

Offari, 3.3.2009 kl. 10:20

3 Smámynd: Arinbjörn Kúld

heheh skamm svei strákar uussss!

Arinbjörn Kúld, 3.3.2009 kl. 13:14

4 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Það verður að segjast eins og er, að þarfir manna eru ákaflega misjafnar

Kristbjörn Árnason, 3.3.2009 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband